Nói về "mối quan hệ đặc biệt" có gì đó khó tin nhưng thực tế không chỉ là việc quảng bá hình ảnh của Ronaldo tại một thị trường bóng đá đang bùng nổ như ở Trung Quốc.
Bởi CR7 đã có hai tour quảng bá trước mùa giải tại Trung Quốc với Nike trong vài năm qua, để gặp gỡ người hâm mộ, làm một số công việc từ thiện, và khuếch trương hình ảnh của anh qua vài phiên bản giày giới hạn và thậm chí là quần CR7 nữa.
Vẫn biết đó là công việc kinh doanh nhưng nhờ đó, chúng ta mới có cơ hội ngắm nhìn một thiết kế mới tuyệt đẹp ở mẫu Mercurial Superfly 7 thế hệ mới.
Có tông màu xanh đậm cùng biểu tượng Nike màu hồng tương phản, mẫu giày CR7 Mercurial Superfly "Shuai" có một hình in đồ họa bắt mắt ở phía trên, hoặc các từ, nếu bạn hiểu được tiếng Trung Quốc. Những biểu tượng đó đọc là "Tong Shuai" có nghĩa là "Chỉ huy sành điệu" - để nói về ảnh hưởng của CR7, ý chí không ngừng vươn lên để giành chiến thắng và lãnh đạo bằng những phẩm chất mẫu mực.
Phiên bản đặc biệt sẽ được Nike phân phối chủ yếu ở Trung Quốc, tuy nhiên, một số lượng nhỏ cũng được hãng dành cho thị trường châu Âu vào ngày 17/7, trong đó Cristiano Ronaldo dự kiến sẽ ra mắt khi Juventus gặp Inter Milan ở International Champions Cup tại Nam Kinh, Trung Quốc, vào ngày 24/7.